2009-01-07

First Day, T3

hmmm, masaya tong first day na to, feeling positive ako sa lahat kasi inulit ko na yung ibang subjects tapos wala langm feeling positive all day long. salamat sa s11 "peepz" dahil pinapaligaya nila ang araw araw ko sa DLSU.

unang subject ko is.. ENGLCOM 8am (ang aga @_@). nagkamali pa ako ng room ko nun kasi akala ko sa 8th floor lang. Kausap ko yung mga blockmates ko na nagtake ng CCSTRIG ng same time nun. Siguro kung hindi ko tinignan sa lappy ko kung saang room pala dapat ako, siguro tinitigan na ako ng masama nung prof namin sa ENGLCOM. hindi lang pala ako sa room nagkamali.. sa floor pa, kasi 9th floor ang ENGLCOM class namin. Edi hayun habang naghihintay sa prof namin sa ENGLCOM, nagkakatuwaan kami, tapos as usual pinagttripan yung mga tao sa classroom. :))

after ENGLCOM naman, napahiwalay na ako sa mga blockmates ko nun at naglappy na lang ako sa gokongwei.. (good thing i have my lappy xD) naglaro lang ako ng naglaro nandun sila nicole at janine hehehe.

CCSCAL1 at DASALGO.. same same booring. tapos nun, nagcut na lang ako ng COMPRO2 para makasama sa pa-blow ni paolo gervacio. (first day, first cut nyahaha) nandun sila, kuya adz, kuya waway, kuya carlo, kuya brian, ate phets, kuya patrick, leonard, kevin cruz, ivan, albert at ang bertday celebrant na si paolo g. Ayun kulitan, tawanan hehehe, tapos nanliobre na ako nung pagkaalis na nila.

tapos yung gabi ko namang FWTEAMS, kala ko wala talaga kakilala, then nandun pala si joaquin(yung kaklase ko sa NSTP) pati si ann marie (yung kabatch ko sa st marys na di naman kami close xD). Then ayun nagtapos na first day ko. xD

No comments: